Thứ Năm, 6 tháng 12, 2018

Sữa glucerna nước cót tốt không?

SỮA GLUCERNA NƯỚC CÓ TỐT KHÔNG? 

Review sữa Glucerna nước có tốt không?

Sữa Glucerna nước có tốt không? Đó là câu hỏi mà nhiều người tiêu dùng hiện nay đang thắc mắc khi đang có nhu cầu muốn mua sản phẩm nhưng còn lo lắng về vấn đề nó có thật sự tốt không? Đặc biệt đây là sản phẩm dành cho người tiểu đường nên càng phải tìm hiểu kĩ để tránh ảnh hưởng xấu đến sức khỏe người bệnh. Để biết được sữa nước Glucerna có tốt không thì chúng ta cùng xem qua những thành phần có trong sữa mang lại những công dụng gì cho người mắc bệnh tiểu đường nhé!
Glucerna là dòng sữa đang được khuyên dùng cho người tiểu đường

Thành phần trong sữa Glucerna mang lại hiệu quả như thế nào?

Sữa Glucerna nước có chứa đầy đủ các thành phần vitamin A, C, D3, E, các vitamin nhóm B…cùng khoáng chất thiết yếu quan trọng như Acid Folic, Choline…

· Vitamin A có nhiều chức năng quan trọng rất tốt cho người mắc bệnh tiểu đường như đảm bảo thị giác hoạt động tốt, tránh bị khô mắt dẫn đến tình trạng mù lòa ở người bệnh. Mặc khác, vitamin A còn tốt cho hệ xương, làm cho xương chắc khỏe không bị mềm yếu và ngoài tốt cho sức khỏe thì nó còn có chức năng làm đẹp cho da.

· Vitamin C giúp hỗ trợ hệ tim khỏe mạnh, phòng chống bệnh tim mạch, tránh tình trạng tăng huyết áp. Bên cạnh đó, vitamin C còn có khả năng chữa lành vết thương, thiếu vitamin C thì các vết thương hở bên ngoài như bị té hay vết thương bên trong như bị vỡ mao mạch sẽ rất khó để lành.

· Vitamin D3 sẽ giúp cho xương chắc khỏe, tránh tình trạng loãng xương hay xương bị thưa, xương bị yếu dễ gãy bởi tác động lực nào đó như bị té. Nó còn giảm được lượng đường trong máu cũng như giảm khả năng mắc bệnh hay những biến chứng của bệnh tiểu đường gây ra. Một công dụng đặc biệt mà vitamin D3 mang lại là sẽ bảo vệ chúng ta tránh căn bệnh phổ biến hiện nay đó là bệnh ung thư.

· Vitamin E có tác dụng ngăn ngừa cũng như điều trị các bệnh về tim, giúp bạn chống lại các căn bệnh như đau ngực, loạn nhịp tim, đau tim, viêm xương ở vùng ngực…Ngoài ra, còn giúp quá trình lão hóa bị chậm lại đáng kể.

· Nhóm vitamin B như B5, B6, B12…giúp chuyển hóa thức ăn thành năng lượng phục vụ cho các hoạt động của con người. Đồng thời giúp tăng cường trí nhớ bởi thiếu vitamin B thì trí nhớ của cong người sẽ bị giảm sút rõ rệt, dẫn đến đau đầu, mệt mỏi

· Acid Folic có tác dụng ngăn chặn các tế bào gây ung thư và sản sinh ra những tế bào mới có lợi cho sức khỏe. Bên cạnh đó, axit folic còn giúp làm giảm nguy cơ mắc chứng bệnh tự kỷ.

· Choline giúp làm giảm chứng béo phì, giảm thiểu tình trạng gan nhiễm mỡ, góp phần điều trị căn bệnh tiểu đường.

Vậy, sữa Glucerna nước có tốt không?

Với những thành phần và công dụng mà sữa Glucerna 237ml mang lại thì đây là một sản phẩm thực sự rất tốt cho người mắc bệnh tiểu đường, giúp ổn định sức khỏe, ngăn chặn tình trạng thiếu chất cũng như tình trạng tái phát của bệnh.

Bên cạnh đó, sữa Glucerna Shake là dòng sữa được sản xuất bởi hãng sữa nổi tiếng trên thế giới là hãng Abbott, đây là hãng sữa tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe hàng đầu tại Hoa Kì. Do đó, trước khi đưa sản phẩm ra thị trường thì sản phẩm đã được đội ngũ chuyên gia bác sĩ trong lĩnh vực dinh dưỡng nghiên cứu và kiểm định lâm sàn, tính toán hợp lí phù hợp với cơ thể của người bệnh tiểu đường.

Mặt khác, ngoài việc bổ sung đầy đủ thành phần vitamin và khoáng chất thì sữa Glucerna nước không có chứa đường Gluten, Lactose, do đó, không làm tăng lượng đường huyết trong cơ thể. Vị ngọt của sữa đến từ thực phẩm tự nhiên như rau củ quả…chiết xuất tạo ra hệ bột đường giải phóng chậm, giúp cân bằng lượng đường trong cơ thể, không làm cho cơ thể bị mệt mỏi khi thiếu đường, tạo năng lượng cho cơ thể hoạt động.

Nên mua sữa Glucerna nước ở đâu?

Bên cạnh việc tìm hiểu sữa Glucerna nước có tốt không thì để đảm bảo nó thật sự tốt bạn còn phải lựa chọn địa chỉ uy tín, chất lượng nữa.

Giữa một rừng nơi cung cấp sản phẩm thì không thể tránh khỏi những nơi bán hàng kém chất lượng, hàng giả, hàng nhái. Do đó, một gợi ý an toàn mà bạn nên lựa chọn đó là vaodaymua.vn, đây là shop chuyên cung cấp thực phẩm chức năng cho sức khỏe cũng như chăm sóc sắc đẹp uy tín cam kết hàng chính hãng 100% với đầy đủ giấy tờ nguồn gốc xuất xứ, tem chống giả, giấy kiểm định an toàn thực phẩm do bộ y tế cấp.

Hiện tại, tại vaodaymua.vn sữa Glucerna 237ml có giá là 1.080.000vnđ, rẻ hơn giá dao động của thị trường là 1.080.000vnđ – 1.500.000vnđ.

Do đó, để đảm bảo sản phẩm chính hãng cũng như giá tốt thì vaodaymua.vn chính là sự lựa chọn thông minh dành cho bạn.

Liên hệ vaodaymua.vn theo hotline: 028.3834.7666 hoặc 0902.40.43.49

Địa chỉ: 241 Bà Hạt , Phường 4, Quận 10, Tp. Hồ Chí Minh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét