Thứ Ba, 20 tháng 11, 2018

Sữa glucerna Shake dành cho người tiểu đường mua ở đâu chính hãng

SỮA GLUCERNA NƯỚC MUA Ở ĐÂU - SỮA DÀNH CHO NGƯỜI TIỂU ĐƯỜNG GLUCERNA SHAKE

Bệnh tiểu đường hay còn gọi là bệnh đái tháo đường là một căn bệnh xảy ra do cơ thể bị rối loạn chuyển hóa của insulin, dẫn đến tình trạng mức đường trong máu tăng cao. Thông thường, ở giai đoạn đầu, khi mắc phải chúng ta khó có thể nhận biết được. Theo một số thống kê trên trang mạng xã hội, bệnh tiểu đường đã và đang trở thành căn bệnh khá phổ biến gia tăng trên toàn thế giới và Việt Nam là một quốc gia có tỷ lệ người bị bệnh tăng nhanh nhất.
>>Liên quan:
Bổ sung vitamin E bằng vitamin E 400 iu của mỹ
Sữa glucerna nước của mỹ dành cho người tiểu đường tại vaodaymua.vn

Khi bị bệnh tiểu đường, bạn sẽ phải kiêng khem nhiều thứ, dẫn đến tình trạng cơ không được bổ sung các khoáng chất cần thiết gây ra tình trạng bị thiếu chất dinh dưỡng. Và đây chính là lúc bạn nên chăm sóc, yêu thương bản thân mình bằng cách bổ sung vitamin và khoáng chất cho cơ thể của bạn. Và sữa glucerna Shake - sản phẩm dành riêng cho người mắc bệnh tiểu đường là những gì mà bạn nên quan tâm.

Sữa dành cho người tiểu đường Glucerna Shake:


Sữa Cho Người Tiểu đường Glucerna Shake là sản phẩm thuộc thương hiệu Abbott – tập đoàn sản xuất sữa hàng đầu tại Mỹ hiện nay và có bề dày kinh nghiệm hơn 130 năm.

Sữa Glucerna Shake được đặc xuất dưới dạng nước là sản phẩm giúp bổ sung các vitamin và khoáng chất dành riêng cho người mắc bệnh tiểu đường giúp lấp vào những khoảng trống dinh dưỡng bị thiếu hụt trong cơ thể và giúp ổn định lượng đường trong máu và tốt cho tim mạch. Đặc biệt, khi cơ thể không thể sử dụng glucozo để cung cấp năng lượng gây ra tình trạng nhanh đói ở người bệnh, mặc dù ăn nhiều nhưng vẫn gầy gò ốm yếu thì sữa Glucerna Shake là sản phẩm thật sự cần thiết cho người bệnh. 
Các thành phần có trong sữa glucerna shake nước của mỹ tại vaodaymua.vn


Thành phần dinh dưỡng của sữa dành cho người tiểu đường Glucerna Shake:


Sữa Cho Người Tiểu đường Glucerna Shake có chứa các thành phần thiết yếu bao gồm:

· Các vitamin A, C, D, E, K, nhóm các vitamin B ( B6, B12, Acid folic, Biotin, Cholin )… giúp cơ thể cung cấp đầy đủ dưỡng chất, cải thiện trí nhớ, duy trì sức khỏe cho hệ thần kinh tăng cường hệ thống miễn dịch bảo vệ các tế bào trong cơ thể tránh những tổn thương đáng có, đẩy lùi hoặc làm chậm quá trình phát triển của một só bệnh.

· Bên cạnh đó, cùng với sự góp mặt của các khoáng chất Natri, Canxi, Kẽm, I-ốt…giúp duy trì hệ xương khớp được khỏe mạnh , tăng khả năng miễn dịch và kiểm soát được lượng đường trong máu.

· Mặt khác, còn có thành phần chất béo có lợi MUFA, Omega3 được đặc chế từ thực vật hỗ trợ tốt cho hệ tim mạch được khỏe mạnh . Ngoài ra chất sơ FOS cũng góp phần có trong sữa rất tốt cho hệ tiêu hóa và làm ổn định nồng độ glucozo. https://lamdepcunganh.wordpress.com/2018/09/17/nen-mua-sua-glucerna-shake-nuoc-o-dau-dang-la-van-de-ma-rat-nhieu-nguoi-tieu-dung-thac-mac/
Quý khách hàng nên check code của sản phẩm để tránh mua nhầm hàng giả


Cách sử dụng của sữa dành cho người tiểu đường Glucerna Shake:


Lắc đều trước khi uống.

Sẽ ngon hơn ướp lạnh.

Bảo quản ở tủ lạnh sau khi mở nắp, sử dụng trong vòng 48 giờ.

Không mở nắp ra để ở nhiệt độ bình thường.

Sữa dành cho người tiểu đường glucerna shake có giá là bao nhiêu và mua ở đâu uy tín chất lượng nhất

Sữa dành cho người tiểu đường Glucerna Shake 237ml Của Mỹ luôn là lựa chọn hàng đầu tốt nhất cho sức khỏe người tiêu dùng Việt. Tuy nhiên, trên thị trường Việt Nam hiện nay, tình trạng hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng xuất hiện tràn lan. Là một nhà tiêu dùng thông minh, chúng tôi tin rằng vaodaymua.vn sẽ là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

Hiện sản phẩm đang được bày bán tại showroom của shop với giá là 1.080.000vnđ ( giá thị trường 1.080.000-2.000.000vnđ ). Chúng tôi cam kết có hóa đơn đỏ, đầy đủ giấy tờ xác nhận hàng chính hãng, xuất xứ rõ ràng, chứng nhận an toàn thực phẩm do cục an toàn thực phẩm cấp.

Cùng vaodaymua.vn vì một sức khỏe tốt cho bạn.
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 241 Bà Hạt – Phường 4 – Quận 10 – Tp. Hồ Chí Minh
ĐT : 0902.40.43.49
Fax : 28 3834 7666
Email : vaodaymua@vaodaymua.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét