Thứ Tư, 21 tháng 11, 2018

Cách sử dụng sữa glucerna hiệu quả

HƯỚNG DẪN CÁCH SỬ DỤNG SỮA GLUCERNA HIỆU QUẢ

Cân bằng dưỡng chất nhờ biết sử dụng sữa Glucerna như bạn cũng biết, tiểu đường là căn bệnh phổ biến hiện nay, làm cho lượng đường trong máu tăng cao. Người mắc bệnh tiểu đường phải kiêng cữ nhiều thứ nên cơ thể luôn bị thiếu chất. Do đó, sữa Glucerna là sản phẩm mà người bị tiểu đường tin tưởng sử dụng nhờ chức năng cung cấp vitamin và khoáng chất với hàm lượng vừa đủ giúp cơ thể hấp thụ chất dinh dưỡng lấp vào khoảng trống thiếu hụt đó. Tuy nhiên, nhiều người tiêu dùng hiện nay đang thắc mắc về cách sử dụng sữa Glucerna như thế nào. Sau đây, vaodaymua.vn sẽ hướng dẫn cách sử dụng sữa Glucerna hiệu quả và tại sao bị tiểu đường bạn nên uống sữa Glucerna nhé!

Quý khách hàng nên check code của sản phẩm để tránh mua nhầm hàng giả

Tại sao người mắc bệnh tiểu đường nên sử dụng sữa Glucerna?

Khi mắc bệnh tiểu đường, bạn sẽ phải thăm khám và ăn uống theo chuẩn mực chế độ của bác sĩ đưa ra, đặc biệt là hạn chế đồ ăn thức uống có đường, để đảm bảo đường huyết luôn được ổn định.

Sữa Glucerna Shake đến từ thương hiệu Abbott nổi tiếng của Mỹ, là một trong những thương hiệu sữa hàng đầu nổi tiếng được tin cậy nhất trên thế giới. Sữa giúp bổ sung cho cơ thể của bạn đầy đủ các thành phần vitamin và khoáng chất mà cơ thể cần giúp cơ thể được khỏe mạnh hơn bao gồm các thành phần vitamin A, C, D, E, B6, B12 cùng các khoáng chất thiết yếu bổ sung cho cơ thể của người bệnh như Acid Folic, Cholin, Biolin, Natri, Canxi, I-ốt có những công dụng hiệu quả cho người bệnh như:

· Bổ sung dưỡng chất cho hệ thần kinh doạt động ổn định, tránh tình trạng giảm trí nhớ dẫn đến vẫn đề nghiêm trọng như mất trí nhớ.

· Tăng cường miễn dịch cho cơ thể, bảo vệ cơ thể tránh những tác nhân gây bệnh. Đồng thời, thành phần các vitamin hỗ trợ bổ sung nhau giúp tái tạo các vết thương hở bên trên và bên trong cơ thể, làm cho vết thương mau lành hơn.
Quý khách hàng nên check code của sản phẩm để tránh mua nhầm hàng giả


· Đặc biệt, thành phần sữa Glucerna chứa các thành phần axit béo không no từ thực vật như MUFA, Omega-3 rất tốt cho hệ tim mạch, bảo vệ hệ tim mạch tránh các triệu chứng về tim như đau nhói ở tim, nhịp tim không đều, viêm xương vùng ngực.

· Sản phẩm hoàn toàn không chứa đường Gluten, Lactose rất tốt cho cơ thể người bệnh tiểu đường. Vị ngọt trong sữa là hệ bột đường có từ các thành phần tự nhiên như nấm, trái cây…hệ bột đường này giải phóng chậm, tạo ra lượng năng lượng phục vụ cho hoạt động của con người.

· Bảo vệ xương, bổ sung dinh dưỡng cho xương được chắc khỏe, vì khi bị bệnh xương của người bệnh sẽ bị thiếu canxi, dẫn đến xương yếu, mềm, loãng xương, dễ bị gãy bởi tác động bên ngoài.

· Bên cạnh những tác dụng điều trị tốt cho sức khỏe thì sữa Glucerna còn có các chất vitamin giúp quá trình lão hóa chậm lại, da đẹp hơn.

Bên cạnh đó, sữa Glucerna Shake là sản phẩm được sản xuất bởi thương hiệu nổi tiếng được các chuyên gia, bác sĩ nổi tiếng có kinh nghiệm nghiên cứu và trải qua các chứng minh lâm sàn trước khi đưa đến tay người tiêu dùng. Sữa Glucerna Shake là một trong những thực phẩm chức năng được các chuyên gia dinh dưỡng cũng như các bác sĩ khuyên các người bệnh đái tháo đường nên sử dụng hằng ngày giúp kiểm soát lượng đường huyết cũng như giảm chỉ số đường huyết dư thừa trong cơ thể, giúp bạn cải thiện rõ rệt sức khỏe của mình.

Do vậy, chúng ta nên bổ sung sữa Glucerna Shake cho cơ thể của mình nhé vì những lợi ích mà nó đem lại cho sức khỏe của bạn quá tốt. Sau đây, chúng ta cùng xem qua hướng dẫn cách sử dụng sữa Glucerna hiệu quả nhé!

Hướng dẫn cách sử dụng sữa Glucerna hiệu quả:

Thay vì kiêng ăn, không dám ăn hay chán không muốn ăn thì bạn hoàn toàn có thể uống sữa Glucerna Shake thay cho bữa ăn mà vẫn đảm bảo đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể bạn không bị mệt mỏi.

Vào buối tối trước khi đi ngủ, bạn nên uống 1 chai sữa Glucerna để tránh tình trạng bị hạ đường huyết hoặc bị đói vào giữa đêm.

Lắc đều trước khi uống, sẽ ngon hơn khi bạn uống lạnh.

Sử dụng ngay khi mở nắp, tránh mở nắp và để lâu bên ngoài với nhiệt độ thường.

Khi mở nắp rồi thì nên bảo quản trong tủ lạnh và uống trong vòng 24h.

Với hướng dẫn cách sử dụng sữa Glucerna hiệu quả cũng mà vaodaymua.vn vừa chia sẻ, đã giúp bạn trả lời được thắc mắc về cách sử dụng sữa cũng như thông tin về sản phẩm rồi nhé.
Các thành phần có trong sữa glucerna shake được in trên 

Hiện tại, sữa Glucerna Shake đang được bán tại shop vaodaymua.vn - chuyên cung cấp thực phẩm chức năng có nguồn gốc xuất xứ tại Mỹ với hàng chính hãng, giá tốt 1.080.000vnđ/thùng 24 chai, rẻ hơn so với giá thị trường hiện nay 1.080.000vnđ – 2.000.000vnđ.

Không những chỉ có sữa Glucerna mà tại shop còn có các mặt hàng thực phẩm chức năng khác dành cho sức khỏe và sắc đẹp của bạn, shop có công bố hóa đơn đỏ, nhãn phụ, có kiểm định về vệ sinh an toàn thực phẩm được bộ y tế cấp. Đến với vào đây mua tại địa chỉ: 241 Bà Hạt , Phường 4, Quận 10, Tp. Hồ Chí Minh

Đặt hàng nhanh tại hotline: 028.3834.7666 hoặc 0902.40.43.49

>> Sữa Glucerna nước có tốt không

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét