Chủ Nhật, 15 tháng 7, 2018

Viên giặt Tide Mỹ 3 trong 1 có mấy loại?

Viên giặt Tide Mỹ 3 trong 1 có mấy loại đang là thắc mắc của rất nhiều người tiêu dùng?

Với sự phát triển của công nghệ, giặt quần áo bằng máy giặt trở nên phổ biến giúp hội nội trợ tiết kiệm khá nhiều thời gian giặt giũ mỗi ngày. Tuy nhiên, giặt máy vẫn tồn tại nhiều bất tiện như: nhiều khi những vết bẩn khó phai từ thức uống, đồ ăn màu đậm, cà phê, trà.. máy giặt không thể loại bỏ hẳn nếu bạn không giặt trước bằng tay. Đó là lý do Viên giặt Tide Mỹ 3 trong 1 được sản xuất và trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho hội chị em. Vậy sản phẩm Viên giặt Tide Mỹ có mấy loại?


Viên giặt tide của Mỹ, lựa chọn rất nhiều bà nội trợ lựa chọn

Bạn đã biết đến Viên giặt Tide Mỹ chưa?

Sử dụng các loại bột giặt thường khiến bạn mất khá nhiều thời gian để xả sạch quần áo, giặt trôi cặn bột giặt nóng, dễ kích ứng da còn sót lại, đồng thời phải tốn nhiều dầu xả để lưu mùi hương thơm tho cho quần áo trong suốt cả ngày. Khi bạn đã chán ghét công việc giặt giũ thì Viên giặt Tide Mỹ 3 trong 1 là giải pháp thay thế loại bột giặt thông thường.

Với công thức đột phá, Viên giặt Tide Mỹ 3 in 1 kết hợp độc đáo 3 tác động trong một viên giặt, giúp làm sạch, đánh bay vết bẩn và tẩy trắng quần áo hiệu quả, đồng thời lưu lại hương thơm mát suốt ngày mà không cần tới dầu xả vải như bạn vẫn hay dùng. Sản phẩm được sử dụng rộng rãi tại Mỹ và nay đã có mặt tại thị trường Việt, đem đến sự tiện nghi, thuận lợi trong việc giặt giũ cho phụ nữ Việt.
Các thành phần có trong viên giặt tide của Mỹ ( hình ảnh tại vaodaymua.vn )

Có mấy loại Viên giặt Tide Mỹ?

Hiện tại, Viên giặt Tide Mỹ được cung cấp trên thị trường gồm 2 loại, về bản chất đều giống nhau, cùng là viên giặt Tide Pods 3 in 1tuy nhiên có số lượng khác nhau, gồm loại 40 viên và loại 78 viên để khách hàng dễ lựa chọn hơn. Có rất nhiều địa điểm bán viên giặt Mỹ, tuy nhiên khi mua hàng tại Vaodaymua.vn thì bạn sẽ có nhiều cơ hội sở hữu mức giá tốt hơn so với các cửa hàng khác. Vì Vaodaymua.vn chuyên nhập đồ Mỹ với số lượng lớn, nên giá cả nhập sỉ cũng sẽ rẻ hơn những địa chỉ lấy lẻ hàng và bán lẻ. Viên giặt Tide Mỹ tại Vaodaymua.vn hiện được bán với giá 300.000đ (40 viên) và khoảng 550.000đ (72 viên), tùy vào nhu cầu và mức độ giặt giũ của gia đình bạn có thể lựa chọn viên giặt với số lượng thích hợp.

Sử dụng viên giặt Tide Mỹ như thế nào?

Cách sử dụng viên giặt Tide Mỹ rất đơn giản, chỉ cần 1 viên giặt đã có thể tích hợp sức mạnh làm sạch vượt trội đến 7kg quần áo bẩn, giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian vò tay các vị trí khó giặt như cổ áo, cổ tay hay nách áo, đồng thời không phải tốn nhiều công sức loại bỏ các vết bẩn cứng đầu như màu mực, cà phê, hay các loại thực phẩm khác.
Viên giặt tide với những công dụng mà sản phẩm mang lại
Trước khi giặt, bạn hãy bỏ 1 viên giặt Tide Mỹ vào lồng giặt, sau đó cho quần áo bẩn vào giặt như bình thường là được, kết quả sau khi máy giặt xong sẽ khiến bạn bất ngờ. Quần áo không chỉ trắng sáng mà còn trắng và thơm như mới, không sót cặn bột giặt, giữ hương trong cả ngày dài.

Nếu quý khách hàng có nhu cầu mua viên giặt Tide Mỹ chính hãng thì hãy truy cập ngay website https://vaodaymua.vn/ hoặc gọi đến Hotline 028.3834.7666 hoặc 0902.40.43.49 để được hỗ trợ cụ thể và chính xác. Bên cạnh đó, bạn có thể đến trực tiếp tại địa chỉ 241 Bà Hạt - Phường 4 - Quận 10 - Tp. Hồ Chí Minh để kiểm chứng và mua hàng chất lượng nhất tại Vaodaymua.vn.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét