Thứ Tư, 12 tháng 12, 2018

Thuốc centrum silver dành cho phụ nữ trên 50 tuổi

Thuốc centrum silver dành cho phụ nữ trên 50 tuổi loại 250 viên mang lại những công dụng gì cho người sử dụng

Centrum được mệnh danh là thương hiệu Multivitamin danh tiếng nhất thế giới với bề dày hơn 30 năm nghiên cứu vitamin và khoáng chất cần thiết cho con người. Các dòng sản phẩm Vitamin tổng hợp được bán chạy tại Mỹ, Anh, Australia, Pháp, Nhật và nhiều quốc gia tiên tiến khác.
Trong đó, sản phẩm centrum silver là dòng sản phẩm được sản xuất chuyên nghiệp đang được bán trên toàn cầu.

Thuốc Centrum silver dành cho phụ nữ trên 50 tuổi là 1 trong những mặt thuốc được tin tưởng sử dụng bởi người dùng trên khắp trên toàn thế giới. Centrum silver hiện nay đang có 2 loại sản phẩm đó là thuốc Centrum silver women’s 50+, và thuốc centrum silver men’s 50+. Chúng ta cùng nhau đi tìm hiểu về thuốc Centrum silver women’s 50+của mỹ.
Thuốc centrum silver của mỹ dành cho phụ nữ trên 50 tuổi

✔️✔️✔️TÁC DỤNG mà thuốc Centrum silver women’s 50+ mang lại cho phụ nữ trên 50 tuổi đang là thắc mắc của nhiều người tiêu dùng:

Nhiều công trình nghiên cứu cho thấy ảnh hưởng của việc thiếu vitamin đối với bệnh tật người cao tuổi. Thiếu nhiều vitamin thường làm cho người già có một số triệu chứng dễ mệt, ăn kém ngon, người gầy, bụng đầy — có nhiều hơi, hay ợ hơi, hay đánh trung tiện, đau vùng thượng vị, đau vùng trước tim, giấc ngủ không sâu, hay quên, giảm trí nhớ, chóng mặt, đau đầu, người xanh xao, đau lưng, mỏi khớp, khả năng làm việc giảm, sức đề kháng với bệnh tật kém, mắt mờ, tai nghe kém, khả năng sinh dục yếu…
Các công dụng mà thuốc centrum silver mang lại

Các công dụng mà thuốc centrum silver 50 tuổi dành cho phụ nữ mang lại cho người tiêu dùng:

Từ giảm sút hàm lượng các vitamin của cơ thể tất yếu đưa đến rối loạn chuyển hóa các chất dễ dẫn tới các bệnh như đái tháo đường, mỡ máu, gút… So với người trẻ tuổi, ở người cao tuổi, hàm lượng vitamin A giảm sút có chừng mực nhưng vitamin nhóm B và C giảm sút rất nhiều.

Vì thế, viên uống bổ sung vitamin tổng hợp Centrum silver được sản xuất để cung cấp các loại vitamin và khoáng chất cần thiết cho người trên 50 tuổi. Cụ thể:

Beta caroten và vitamin A: beta caroten là tiền chất vitamin A (khi ăn vào cơ thể, nó được chuyển thành vitamin A), nhưng điều đặc biệt là các betacaroten có khả năng khử các gốc tự do (một chất gây hại cho cơ thể) tốt hơn vitamin A; nó còn giúp trẻ hóa làn da, giảm tử vong do bệnh tim mạch. Còn vitamin A thì giúp quá trình tạo da, niêm mạc và tăng sức đề kháng chống nhiễm khuẩn, rất cần cho người bị khô mắt, rụng tóc…
Vitamin E: là chất chống oxy hóa chiến lược nhất hiện nay. Nó có tác dụng chống xơ cứng tổ chức, kích thích dinh dưỡng hệ thần kinh cơ, làm trẻ hóa tế bào, giúp chữa các bệnh ở mô tạo keo… Ngoài ra, vitamin E còn có tác dụng rất rõ trong việc phòng ngừa bệnh tim mạch, giảm sự mệt mỏi, suy nhược.
Để tránh mua nhầm hàng giả quý khách hàng nên check code của sản phẩm nhé
Vitamin C: tham gia vào nhiều quá trình chuyển hóa, giữ vai trò quan trọng trong việc duy trì sức đề kháng của cơ thể; khi thiếu nó, nhiều phản ứng miễn dịch sinh học của cơ thể giảm xuống. Vitamin C có nhiều tác dụng tốt đối với người cao tuổi như giúp tổng hợp lipid, protein, tăng cường miễn dịch, tăng sức đề kháng với nhiễm khuẩn, bảo vệ tốt các mạch máu và hệ hô hấp.
Vitamin D2: có tác dụng trong phòng chống loãng xương, hỗ trợ thuốc chống lao và chống co giật.
Các vitamin B: vitamin B1 giúp chuyển hóa glucid và dẫn truyền thần kinh, dùng chữa tê phù, viêm đa thần kinh, đau xương khớp.
Vitamin B2 làm lành các tổn thương mắt, da và niêm mạc. Vitamin B6 tham gia vào nhiều quá trình chuyển hóa ở hệ thần kinh…
👉👉👉CÁCH SỬ DỤNG thuốc Centrum silver loại Centrum silver women’s 50+

Dành cho phụ nữ trên 50 tuổi, uống 1 viên/1 ngày cùng hoặc sau ăn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét